Danh mục

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

SINH HOẠT LỚP TUẦN 4


     -Về chuyên cần:
     +Tình trạng xếp hàng trước giờ vào lớp, sau giờ ra và giờ ra về chơi vẫn chưa thực hiện tốt, các bạn vẫn hay chen lấn, chưa nghiêm túc chấp hành quy định của ban cán sự lớp cũng như tổ trưởng. Cần khắc phục vào tuần sau.
      +Đa số các bạn đi học đúng giờ, tuy nhiên vẫn còn một số bạn hay đi học trễ
     -Về nề nếp, tác phong:
     +Hầu như cả lớp đều tuân thủ qui định về tác phong ăn mặc, giày dép, khăn quàng,..
     -Về học tập:
     + Tinh thần học tập của lớp trong những ngày đầu của năm học mới rất sôi nổi, đáng khen, các bạn chuẩn bị bài cũ ở nhà rất chu đáo, nên điểm kiểm tra miệng khá cao, điển hình như: bạn Quỳnh Giao, Vịnh Nghi. Hầu hết các bạn đều học bài, soạn bài đầy đủ, nhưng vẫn còn một số bạn chưa thuộc bài, chưa làm bài và vi phạm trong giờ học làm ảnh hưởng đến lớp.
   + Lớp giơ tay phát biểu bài khá sôi nổi, các bạn rất tích cực trong học tập, tập trung cao trong giờ học  và  phát biểu xây dựng bài sôi nổi như bạn Khải, nổi bật nhất là các bạn Nguyên, Nghi, Giao đã nhận được phần thưởng xuất sắc nhất của tuần 4 thật đáng khen. Tuy nhiên trong các giờ Anh, Địa không khí lớp học vẫn còn khá trầm, cần phải nỗ lực hơn.



Những bạn xuất sắc nhận phần thưởng trong tuần này
 -Về kỉ luật:
     + Mới đầu năm học nhưng cũng đã xảy ra tình trạng vắng học không phép ở tiết học thể dục.
    +Lớp tuần này nghiêm túc chấp hành quy định kỉ luật của các tổ trưởng cũng như ban cán sự lớp, nhưng vẫn có các bạn hay nói chuyện, nói leo, ra khỏi chỗ ngồi trong giờ chuyển tiết mà chưa có sự đồng ý của tổ trưởng hoặc ban cán sự lớp, đồng thời các bạn vẫn hay ngủ gật, chưa tập trung đến bài giảng của thầy cô và cũng ảnh hưởng đến lớp. Các bạn cần khắc phục vào tuần sau!
      -  Kế hoạch tuần tới:

      +Các tổ trưởng phối hợp cùng ban cán sự lớp khắc phục những tiêu cực nêu trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About